• 5 Lỗi "kinh điển" khiến bạn chốt Sale không thành công?

    5 Lỗi "kinh điển" khiến bạn chốt Sale không thành công?

    Việc chốt sale là một nghệ thuật bán hàng rất quan trọng, làm sao để khách hàng tự nguyện mua sản phẩm chứ không khiến họ cảm thấy bị ép buộc. Tuy nhiên điều này khá khó thực hiện, có thể bạn thể hiện rất tốt ở các khâu trước nhưng đến lúc chốt sale lại lộ rõ vẻ bất lực, yếu kém. Tại sao lại vậy? Người bán hàng luôn nắm rõ thông tin về sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp nên rất tự tin khi giới thiệu với khách hàng. Trong các khâu này người ở thế chủ động là bạn nhưng đến khi chốt sale thì chính là lúc khách hàng bắt đầu phản công lại với hàng loạt những thắc mắc, trăn trở.

    Chi tiết
  • 19 Tuyệt chiêu giúp Spa/Salon củng cố lòng tin của khách hàng trong kinh doanh

    19 Tuyệt chiêu giúp Spa/Salon củng cố lòng tin của khách hàng trong kinh doanh

    Khuyến mại là một trong những công cụ chiêu thị tốt nhất đối với các Spa/Salon, từ các cơ sở mới thành lập cho đến những cơ sở đang trong giai đoạn cố gắng để chiếm lĩnh thị trường. Chiến lược khuyến mại mang đến cho Spa/Salon 2 lợi ích: tạo cơ hội thuận lợi hơn cho việc tiêu thụ sản phẩm và tạo ra lợi nhuận. Có thể nói, khuyến mãi là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở kinh doanh như Spa/Salon.

    Chi tiết
  • Câu chuyện về một nhân viên bán hàng

    Câu chuyện về một nhân viên bán hàng

    Giới bán hàng hay truyền tai nhau câu chuyện giàu cảm hứng thế này: Một anh chàng từ nông thôn ra thành phố xin được làm chân bán hàng tại cửa hàng bách hoá trung tâm, nơi đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm trên đời.

    Chi tiết
  • Chiến lược khuyến mại đột phá giúp bạn thu hút hàng triệu khách hàng tiềm năng

    Chiến lược khuyến mại đột phá giúp bạn thu hút hàng triệu khách hàng tiềm năng

    Cứ vào các dịp lễ tết, cuối năm cũ, đầu năm mới, các cơ sở kinh doanh như các Spa, Salon hay Thẩm mĩ viện đều nô nức lên kế hoạch chiến lược khuyến mại để thu hút khách hàng. Nhưng khuyến mại như thế nào để đạt hiệu quả và đem về doanh thu đột phá cho họ mới là vấn đề làm đau đầu những ai đang làm kinh doanh. Nhằm giúp các Spa/Salon/Thẩm mĩ viện, SSOFT sẽ chia sẻ trong bài này một số phương pháp cực hay giúp bạn tăng doanh thu mùa lễ tết hay gần đây nhất là dịp trung thu sắp tới bằng cách xây dựng chiến lược khuyến mại nhằm kéo khách hàng về. Mong rằng nó sẽ hữu ích cho các bạn.

    Chi tiết
  • Tăng gấp đôi doanh thu từ những phản hồi tích cực của khách hàng

    Tăng gấp đôi doanh thu từ những phản hồi tích cực của khách hàng

    Dù bạn kinh doanh bất kì mặt hàng, dịch vụ gì thì việc nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Nó giúp củng cố lòng tin của khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ của bạn. Từ đó, gia tăng lượng khách hàng trung thành, tạo tiếng vang tốt đến những khách hàng mới…

    Chi tiết
  • 8 Lời nói dối của khách hàng có thể giúp SPA/SALON bạn tăng doanh thu

    8 Lời nói dối của khách hàng có thể giúp SPA/SALON bạn tăng doanh thu

    Khách hàng nói dối vì họ thầm hy vọng rằng Spa/Salon sẽ bán cho họ thứ gì đó.

    Chi tiết
  • 10 Lí do cho thấy Lucky beauty là một trong 5 phần mềm tốt nhất hiện nay

    10 Lí do cho thấy Lucky beauty là một trong 5 phần mềm tốt nhất hiện nay

    Hiện nay, có rất nhiều Spa - thẩm mỹ viện có lượng khách hàng rất lớn, khiến cho việc quản lý trên giấy tờ trở nên quá tải. Do đó, nhận thấy sự bất tiện này, Công ty CP Công Nghệ Phần Mềm SSOFT VN đã thiết kế ra phần mềm Lucky beauty- Phần mềm quản lý Spa/ Salon/Thẩm mỹ viện/Gym, yoga giúp các nhà quản lý giảm tải được khối lượng công việc và quản lý khách hàng, quản lý mỹ phẩm một cách khoa học, nhanh chóng, tiện lợi.

    Chi tiết
  • 3 Lý do nhân viên làm việc kém hiệu quả?

    3 Lý do nhân viên làm việc kém hiệu quả?

    Bạn không thể hiểu nổi tại sao mình có những nhân viên tuyệt vời nhưng hiệu quả công việc của cả nhóm thì không được như mong đợi? Chúng ta vẫn thường nghe thấy: “Nhân viên không làm việc ở mức mà tôi kỳ vọng”; “Tôi không nhận đươc nhiều sự sáng tạo cần thiết từ nhân viên”; “Tại sao tôi là người duy nhất đưa ra những ý tưởng mới ở đây?”. Lãnh đạo thường thất vọng với sự thiếu hiệu quả và sáng tạo từ đội ngũ của mình, nhưng trong nhiều trường hợp, lý do lại nằm ở chính lãnh đạo. Nhiều nhân viên tài năng sau khi được tuyển dụng đã cảm thấy bất lực khi họ làm việc trong mội môi trường mà không thể phát huy được năng lực của mình. Nếu vậy, hãy thử thay đổi môi trường làm việc theo các cách sau:

    Chi tiết
  • 2 Câu quyết định giúp Spa/Salon thu hút khách hàng

    2 Câu quyết định giúp Spa/Salon thu hút khách hàng

    Để bán hàng, hãy tạo thông điệp về khách hàng, không phải về bản thân mình. Bạn hào hứng với Spa/Salon của mình? Bạn tự hào vì những sản phẩm mình tạo ra? Do vậy, chiến lược tốt nhất khi nói chuyện với khách hàng, đó là kể cho họ câu chuyện về Spa/Salon và sản phẩm của bạn với sự hào hứng và nhiệt tình, bạn nghĩ vậy?

    Chi tiết
  • 10 Quy tắc bán hàng bậc thầy khiến "khách hàng" nào cũng muốn mua hàng của bạn

    10 Quy tắc bán hàng bậc thầy khiến "khách hàng" nào cũng muốn mua hàng của bạn

    Có bậc thầy bán hàng bậc cao, khi bán hàng mà như chưa hề bán sản phẩm cho bạn, bạn vẫn mua, vẫn ưng ý, nhưng không có cảm giác bị ép mua hàng. Đó chính là nghệ thuật bán hàng, thứ mà không chỉ người bán hàng mà chính mỗi chúng ta khi không bán hàng cũng phải học vì đó là nghệ thuật sống...

    Chi tiết