Lucky Hrs

Lucky Hrs

Phần mềm quản lý nhà hàng Lucky Hrs. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ cho nhà hàng, quán theo mọi hình thức phục vụ: Gọi món phục vụ tại bàn, Phục vụ nhanh, Tự chọn, Phục vụ tiệc. Quản lý kho chuyên nghiệp, theo dõi định lượng thông minh chính xác.

  • Tư vấn sản phẩm miễn phí

    0243 556 0356

  • Chăm sóc khách hàng

    1900 6914

Hotline: 0933.353.688
ssoft@ssoft.vn
  • 1 Quản lý danh mục món ăn, menu, nguyên vật liệu chế biến.
    Quản lý danh mục món ăn, menu, nguyên vật liệu chế biến.

    Phân loại nguyên liệu, menu, món ăn, đồ uống, dịch vụ khác 
    Danh mục nguyên vật liệu ( Tên, đơn vị tính, hạn sử dụng … ).

    Danh mục món ăn, menu ( Lập định mức cho từng món ăn, menu ) , đơn vị, hình ảnh, giá bán. 

  • 2 Quản lý danh mục, sơ đồ phòng, bàn ăn ( mã số theo từng bàn, tầng, khu vực ..).
    Quản lý danh mục, sơ đồ phòng, bàn ăn ( mã số theo từng bàn, tầng, khu vực ..).

    Quản lý từng tòa nhà, khu vực.
    Quản lý vị trí, bàn ăn trong từng khu vực.
    Thiết lập giá cho khu vực, bàn.
    Thiết lập giá cho phòng hát, bàn bi-a.
    Theo dõi trạng thái sơ đồ bàn bận, bàn có khách đơn giản, trực quan.
    Theo dõi trạng thái sơ đồ phòng hát, bàn bi-a.

  • 3 Quản lý khách hàng
    Quản lý khách hàng

    Quản lý thông tin chi tiết khách hàng ( Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ …).

    Quản lý việc gửi mail, tin nhắn sms thông tin các chương trình khuyến mãi đến khách hàng ngay trên phần mềm.

    Lập kế hoạch chăm sóc và theo dõi khách hàng.

    Lập và theo dõi danh sách thẻ VIP của khách hàng. 
    In ấn thẻ VIP, thẻ khách hàng, thẻ voucher trên phần mềm.

  • 4 Quản lý đặt bàn của khách hàng ( ngày đặt, số mâm, tiền đặt cọc, số hợp đồng …).
    Quản lý đặt bàn của khách hàng ( ngày đặt, số mâm, tiền đặt cọc, số hợp đồng …).

    Quản lý khách đặt bàn, đặt phòng.
    Quản lý chi tiết ngày đặt, số món, số mâm, tiền đặt cọc.
    Quản lý nhắc nhở lịch đặt bàn của khách.

  • 5 Quản lý việc nhập mua nguyên vật liệu ( Nhập kho).
    Quản lý việc nhập mua nguyên vật liệu ( Nhập kho).

    Phiếu nhập mua nguyên vật liệu ( ngày nhập, nhà cung cấp, số lượng, tiền, thuế …) lập phiếu chi tiền cho nhà cung cấp hoặc nợ.

    Báo cáo tình hình thanh toán và công nợ với nhà cung cấp.

    Báo cáo tình hình nguyên vật liệu nhập về trong kho.

    Báo cáo tình hình sử dụng nguyên liệu trong kho, kiểm kê hàng hỏng hàng thừa. 

  • 6 Quản lý order, thanh toán ( Xuất bán, xuất kho theo định mức )
    Quản lý order, thanh toán ( Xuất bán, xuất kho theo định mức )

    Phiếu order bàn ăn, tách ghép hóa đơn, điều chuyển món ăn ( Số phiếu, nhân viên phục vụ, bàn ăn, số khách, thời gian vào, tên khách, món ăn ( tên, số lượng, đơn giá, tiền ), tiền chiết khấu hoặc khuyễn mãi nếu có ..)
    Phiếu theo dõi tính giờ hát karaoke, bida.

    Theo dõi việc order món ăn tại quầy và in phiếu xuống bếp cho nhà bếp chế biến món ăn.

    Khi nhà bếp chế biến món ăn thì nguyên vật liệu trong kho sẽ được trừ dần theo định mức món ăn đã được lập định mức.

    Báo cáo tình hình nguyên liệu, đồ ăn, đồ uống sử dụng trong ngày hoặc bất kỳ thời gian nào.

    Báo cáo tình hình các bàn ăn đang bận, đang rỗi

    Báo cáo doanh thu theo ngày, theo bàn ăn, theo món ăn và doanh thu từng nhân viên. 
    Tự động in bar, bếp theo phân loại món ăn.
    Tự động theo dõi màn hình bếp trạng thái thực hiện các món.

  • 7 Quản lý tồn kho
    Quản lý tồn kho

    Quản lý tồn kho, cảnh báo hàng tồn kho sắp hết.
    Báo cáo nguyên liệu xuất kho định mức, tồn nguyên liệu
    Quản lý kiểm kê kho.
    Tính giá vốn theo phương pháp trung bình, nhập trước xuất trước, đích danh.
    Báo cáo tồn kho, nhập xuất tồn, sổ chi tiết vật tư.

  • 8 Quản lý thu chi, quỹ, công nợ
    Quản lý thu chi, quỹ, công nợ

    Lập phiếu thu tiền của khách hàng, thu tiền đền bù …

    Lập phiếu chi cho nhà cung cấp, chi tạm ứng, …

    Báo cáo tiền mặt trong quỹ

    Báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng giờ
    Quản lý công nợ tổng hợp, công nợ chi tiết.
    Quản lý công nợ phải thu, công nợ phải trả

  • 9 Quản lý nhân sự
    Quản lý nhân sự

    Theo dõi hồ sơ chi tiết từng nhân viên ( Họ tên, ngày sinh,ảnh, quê quán, điện thoại, email, thông tin chứng minh thư …).

    Theo dõi và chấm công nhân viên đi làm.

    Theo dõi quá trình tạm ứng lương nhân viên.

    Báo cáo tình hình lao động và bảng chấm công nhân viên. 

  • 10 Quản lý danh mục các chương trình khuyễn mãi, marketing.
    Quản lý danh mục các chương trình khuyễn mãi, marketing. Quản lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, thiết lập khách VIP, khách thường , thẻ tích điểm tự động ..
    Quản lý các chiến dịch marketing, nhắn tin, email chăm sóc khách hàng nhanh chóng, thuận tiện...
  • 11 Tổng hợp tính năng
    Tổng hợp tính năng

    Theo dõi Tồn kho, Nhập xuất tồn hàng hóa, nguyên liệu tại nhiều quầy

    Lập chính sách giá bán, chiết khấu cho hàng hóa tại các quầy, tầng khác nhau

    Tích hợp khả năng bấm giờ các dịch vụ theo thời gian.

    Mỗi tầng có thể lập chính sách giá bán khác nhau, tỷ lệ chiết khấu khác nhau cho từng mặt hàng cụ thể.

    Định mức chế biến thành phẩm, thành phẩm sơ chế

    Hiển thị tình hình thời gian khách đợi món để hỗ trợ cho bộ phận chế biến tiện theo dõi

    Hỗ trợ thanh toán một lúc nhiều bàn

    Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều loại ngoại tệ khác nhau, in hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác

    Có nhiều chế độ ưu đãi với khách quen, khách VIP

    Theo dõi doanh số nhân viên phục vụ

    Tổng hợp lãi lỗ nhà hàng

    Hệ thống báo cáo phân tích, quản trị đa chiều

    Hệ thống phần mềm hỗ trợ việc tìm kiếm đơn giản linh hoạt và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí khác nhau.

    Phần mềm có thể chạy trên mạng nội bộ hoặc internet giúp bạn luôn nắm được hoạt động kinh doanh của nhà hàng mọi lúc mọi nơi. 

  • 12 Quy trình triển khai phần mềm nhà hàng
    Quy trình triển khai phần mềm nhà hàng

    Quy trình triển khai ( Sử dụng ngay sau 1h triển khai).

    - Cài đặt phần mềm.

    - Hướng dẫn cách đưa dữ liệu hàng hóa, tồn kho, khách hàng từ excel vào phần mềm.

    - Hướng dẫn các chức năng phần mềm.( Hỗ trợ sử dụng thành thạo tối thiểu 2 buổi trực tiếp và qua điện thoại, teamview từ 8h sáng - 10h tối tất cả các ngày trong tuần).

    Chi phí bản quyền

    - Báo giá sau khi SSOFT khảo sát số quầy thu ngân, số nhân viên cần đào tạo.

    - Chi phí thiết kế bổ sung thêm các chức năng cho phù hợp với nhu cầu quản lý của từng nhà hàng, quán cafe, bi-a : Báo giá sau khi khảo sát ./. 

    Bảo hành bảo trì.

    - Bảo hành miễn phí và cập nhật các tính năng mới thường xuyên trong 18 tháng kể từ ngày sử dụng phần mềm.

    - Nâng cấp, chuyển đổi miễn phí phần mềm chạy trong mạng Lan lên mạng Internet với các chuỗi nhà hàng. 




  • ( Thu ngân và theo dõi tình trạng bàn )


    ( Thu ngân và order món )


    ( Order, in hóa đơn thuận tiện )


    Với mong muốn luôn làm bạn hài lòng với mỗi sản phẩm của SSOFT. SSOFT tin rằng sẽ luôn đáp ứng và đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ của SSOFT dành cho bạn !

     Thông tin liên hệ Demo dùng thử và tư vấn sản phẩm !

    Bộ Phận Kinh Doanh & Hỗ Trợ Khách hàng :

    Tel : 04 3 556 0356 - 043 555 8342

    Email : ssoft@ssoft.vn

    Hotline : 0933.353.688

    SSOFT PRODUCTS



    Thông tin khách hàng

    Họ và tên(*)
    Email(*) 
    Số điện thoại(*) 
    Địa chỉ

    Thông tin khách hàng

    Họ và tên(*)
    Email(*) 
    Số điện thoại(*) 
    Địa chỉ